FANDOM

ผลึกสีชมพู ทำจากผลึกสีแดงใสกับผลึกสีขาว แล้วผสมผลึกไร้สีเป็นจำนวนมากเพื่อให้เป็นผลึกสีชมพูใส ต้องใช้แรงกายและแรงใจอย่างมาก เป็นของต่างหน้าของสองพี่น้องเลเดีย
เครื่องตัดเหล็กพกพา ผู้ประดิษฐ์คือหม่อมหลวงแก้วตา ราชนิกุลแห่งกิตติวงศ์ เป็นเครื่องมือที่ประดิษฐ์ขึ้นเพื่อตัดโซ่เหล็ก ประจุไฟโดยการชาร์จแบตเตอรี่
แว่นตาส่องวิญญาณ เจ้าของคือคีร่า ทายาทตระกูลคิงคอง เป็นแว่นตาที่สวมแล้วสามารถมองเห็นวิญญาณผู้ตาย นอกจากนี้ผู้สวมยังสามารถมองเห็นได้ชัดเจนในที่มืดอีกด้วย
กล้องจับวิญญาณ เจ้าของคือคีร่า ทายาทตระกูลคิงคอง (อีกแล้ว) เป็นกล้องที่ถ่ายแล้วมีวิญญาณติดอยู่ในภาพ
เชื้อจากโรงเกลือ เจ้าของคือสองพี่น้องเอเลแกนต์และเอเลเมนต์ เป็นเชื้อที่ได้มาจากกระเป๋าที่ซื้อมาจากโรงเกลือ เมื่อเลาะป้ายโลหะจากกระเป๋าจะมีน้ำไหลเยิ้ม ซึ่งเกิดจากน้ำที่ว่าคือน้ำกรดทำปฏิกิริยากับโลหะ
โบว์ติดอัญมณี มีเฉพาะสมาชิกที่ร่วมโปรเจกต์พิเศษครั้งที่ 1

โบว์สีแดงติดทับทิม-พอร์ต พาเทย์
โบว์สีส้มติดเอสโซไนต์-ปูม มัตสึระ
โบว์สีเหลืองติดอำพัน-แมงค์ แมงกานีส
โบว์สีเขียวติดมรกต-เร็ต มิซึมิ
โบว์สีฟ้าติดไพลิน-แตน แทนทาลัม
โบว์สีม่วงติดอเมธีสต์-ธิยาลิน ติยา
โบว์สีชมพูติดทัวร์มาลีน-มิกุ ฮิกุฉะ

ชุดกระโปรงพร้อมเข็มขัด ชุดกระโปรงสีม่วงพร้อมเข็มขัดทองของซากุยะ
สร้อยประดับอัญมณี 7 สี สร้อยเงินประดับอัญมณี 7 สีในกล่องของเซร่า
แหวนรูปงูขดคาบลูกแก้ว แหวนเงินรูปงูขดคาบเพชร ของหมั้นของเซร่า
กล่องเสียงหญิงเต้นบัลเล่ต์ กล่องเสียงรูปหญิงเต้นบัลเล่ต์บนกล่องของเนโกะ
ปลอกคอทาส ผู้ถูกสวมจะต้องทำตามคำสั่งที่ผู้ให้สวมมอบหมาย เมื่อผู้ถูกสวมขัดขืน ปลอกคอทาสก็จะทำงานทันที โดยทำให้ผู้ถูกสวมรู้สึกเจ็บปวดเหมือนถูกไฟช็อต และผู้ถูกสวมจะไม่สามารถถอดปลอกคอออกได้ เพราะต้องเป็นผู้ให้สวมเท่านั้นที่จะเป็นผู้ถอดออกให้
กำไลสะกดเวทย์ ผู้ถูกสวมจะสามารถควบคุมพลังเวทย์ของตัวเอง แต่กำไลนี้ก็สะกดพลังเวทย์ได้เพียงบางส่วนเท่านั้น
รับข้อมูลจาก "http://th.friendforever.wikia.com/wiki/Items?oldid=598"